Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Tủ rượu âm tường - Điểm nhấn cho phòng khách hiện đại - Tủ âm tường

Chiếc tủ âm tường ngày nay không còn quá xa lạ với chúng ta, bởi vẻ đẹp hiện đại và những điều tiện nghi mà tủ âm tường mang lại.



Bạn có thể tạo một chiếc tủ rộng rãi và tiện nghi trong phòng khách mà không hề tốn diện tích, đó chính là ưu thế đặc biệt của kiểu tủ rượu âm tường hiện đại ngày nay.

[IMG]
Những mẫu tủ rượu âm tường lạ và độc đáo


Những chiếc tủ âm tường đựng quần áo hay vật dụng đơn thuần đã khá phổ biến và quen thuộc. Một chiếc tủ âm tường đẹp được thiết kế riêng cho việc trưng bày vật dụng trang trí nơi phòng khách chính là một điểm nhấn mới.

Với những người có thú vui thích sưu tầm rượu, xem rượu là những món quà quí giá thì chiếc tủ rượu âm tường chính là giải pháp tốt nhất, để vừa có thể bảo quản vừa có thể khoe những chai rượu quý giá của mình với khách đến chơi nhà, đó thực sự là một niềm tự hào.

[IMG]
Hệ thống tủ rượu âm tường trong phòng khách mang đến cho căn phòng bạn sức hút đặc biệt


Lựa chọn cho mình một chiếc tủ rượu âm tường thích hợp tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Với những những có cá tính mạnh thường chọn những tủ rượu âm tường tông màu đen, nâu với những đường nét thiết kế dứt khoát, không cầu kì và quá nhiều họa. tiết đi kèm. Những mẫu tủ rượu âm tường với thiết kế hiện đại là sự lựa chọn thích hợp nhất.

[IMG]
Thiết kế tủ rượu âm tường hiện đại và sang trọng, nâng niu và bảo quản những chai rượu quí giá


Còn đối với những người thiên về sự nhẹ nhàng và thanh tao, thì tủ rượu âm tường cổ điển chính là một lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng khách. Kiểu dáng thiết kế theo phong cách cở điển với những đường nét chạm trổ chi tiết. Tông màu nâu nhạt hay trắng và kem rất thích hợp.

Tuy nhiên việc lựa chọn tủ rượu âm tường còn tùy thuộc vào kiến trúc tổng thể của căn phòng khách nhà bạn, như thế mới mang lại sự chính xác tuyệt đối và đảm bảo thẩm mỹ chung.

[IMG]
Mẫu tủ rượu âm tường thiết kế như một bức tường ngăn cách giữa hai không gian rất tiện lợi


Một ý tưởng khá hay và thú vị đó là bạn hãy thử kết hợp một chiếc giá sách âm tường với một chiếc tủ rượu âm tường độc đáo, khi đó giá sách âm tường trong phòng khách nhà bạn sẽ không chỉ là nơi cất giữ những cuốn sách mà còn trở thành một quấy bar mini với những chai rượu đẹp mắt.

[IMG]
Hệ thống tủ rượu âm tường thiết kế tổ ong, vừa tiện lợi vừa đẹp mắt


Thiết kế tủ rượu âm tường không quá phức tạp, nhưng bạn không nên tự mình đọ đạc hay làm lấy (trừ khi bạn là một chuyên gia). Bạn hãy nhờ đến những nhà nội thất chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn phù phép căn phòng khách trở nên thu hút và lộng lẫy hơn với một chiếc tủ rượu âm tường đẹp.
Đi lên từ một xưởng sản xuất nhỏ ở Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội trải qua quá trình phát triển hiện nay Nội thất Xuân Khánh là một công ty chuyên nghiệp chuyên về thiết kế, trang trí nội thất, sản xuất đồ gỗ nội thất văn phòng và gia đình. Tuy không phải là nhà tiên phong trong ngành trang trí nội thất nhưng Nội thất Xuân Khánh đã và đang tạo dấu ấn bằng việc trang trí nội thất thành công cho nhiều công trình của các khách hàng trong nước.

Theo Xuân Khánh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét