Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi chúng ta chìm đắm vào giấc ngủ, nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc. Thời gian bạn ở trong phòng ngủ thường chiếm 8-10 tiếng mỗi ngày nên phòng ngủ được coi là nơi thật sự cần thiết cho sinh hoạt, sức khỏe, thư giãn, không gian riêng để suy tư, mơ ước....
Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi chúng ta chìm đắm vào giấc ngủ, nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc. Thời gian bạn trong phòng ngủ thường chiếm 8-10 tiếng mỗi ngày nên phòng ngủ được coi là nơi thật sự cần thiết cho sinh hoạt, sức khỏe, thư giãn, không gian riêng để suy tư, mơ ước.... Thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho tốt cho sức khỏe, đẹp và hợp với tính cách là điều nhiều người quan tâm. Bạn muốn có một Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn, giúp bạn giảm stress, làm cho phòng ngủ của bạn trở thành một nơi yên tĩnh, một nơi hoàn hảo để ước mơ và cháy bỏng những khát khao cuộc sống. Hãy tìm hiểu qua những kiến thức cơ bản về Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ của Bosco Home, một số lời khuyên về Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ giúp bạn có một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn nhờ trang trí phòng ngủ đúng cách.



Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ-1



" Xem thêm thông tin về: Thiết kế nội thất căn hộ : Thiết kế nội thất căn hộ - Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ"




Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ


Trước tiên trong Việc Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ , đó là trong việc lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ, chúng tôi khuyên bạn sử dụng màu sắc trung tính, màu ấm, màu đất. Bạn nên sử dụng cho các bức tường, trần nhà của bạn và thậm chí cả đồ nội thất của bạn. Tránh sử dụng màu sắc tươi sáng này sẽ không kích thích bạn vào giấc ngủ. Hãy chắc chắn rằng màu sắc của đồ nội thất của bạn và thậm chí cả các loại vải bổ sung cho nhau để làm cho phòng yên tĩnh và thư giãn.


Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ cần có hơi thở không khí trong lành và nếu có thể hãy bố trí phòng ngủ view đến vườn, nới có thể ngắm các loại hoa cỏ xanh tươi.


Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ-2



" Xem thêm thông tin về: Thiết kế nội thất chung cư : Thiết kế nội thất chung cư - Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ"




Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ


Có thể nhiều người không để ý nhưng giường của bạn là tâm điểm trong Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ. Nếu bạn sử dụng một chiếc giường lớn, phòng ngủ của bạn sẽ trông nhỏ và đông đúc, đặc biệt là nếu phòng của bạn không phải là quá lớn. Nếu bạn sử dụng một chiếc giường mà là quá nhỏ, nó sẽ trông vụng về. Bạn phải chọn đúng kích cỡ cho giường của bạn đây là một trong những điều chính mà có thể làm cho phòng của bạn trông thật hoàn hảo. Ngoài ra, chọn một tấm nệm tốt. Cái gì đó mềm và thoải mái sẽ là hoàn hảo cho bạn để bạn có thể có những giấc ngủ thoải mái, có giấc mơ hoàn hảo.



Lựa chọn hình thức và màu sắc để trang trí cho tường Trong Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ tốt nhất một số người lựa chọn sử dụng hình nền hoặc những hình vẽ nghệ thuật với một kết cấu độc đáo. Nhưng những người khác lựa chọn để tiết kiệm trang trí tường bằng cách sơn nó với màu sắc ấm áp và những bức ảnh đẹp đóng khung và các bức tranh. Bạn thực sự có thể tìm một số hình ảnh mà bạn thích hoặc bạn có thể muốn xem xét tác phẩm nghệ thuật của bé nhà bạn. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều.



Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ-3



" Xem thêm thông tin về: Thiết kế nội thất nhà phố : Thiết kế nội thất nhà phố - Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ"




Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ


Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ cho những ngày trời mùa Đông lanh buốt, bạn thức dậy và bước chân xuống sàn bạn cảm thấy ái ngại vì sàn nhà bạn lanh buốt. Vì vậy, thay vì sử dụng sàn lạnh như gạch men, đá cẩm thạch, đá granit, chúng ta nên sử dụng sàn gỗ, hoặc thảm. Không phải là khuyến khích không sử dụng gạch men bởi vì ở Việt Nam còn có mùa hè. Nhưng nếu bạn đã có sàn lạnh trong phòng ngủ, vào mùa Đông bạn hãy đặt một tấm thảm gần cạnh giường ngủ của bạn, điều này làm cho phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp hơn.



Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ-4



" Xem thêm thông tin về: THIẾT KẾ NỘI THẤT : THIẾT KẾ NỘI THẤT - Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ"




Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ


Ánh sáng sẽ cung cấp cho bạn một tâm trạng tuyệt vời. Hệ thống thông gió, điều này có thể không được về trang trí, nhưng hệ thống thông khí cũng rất quan trọng. Bạn sẽ không muốn ở lại một nơi quá nóng hoặc quá lạnh. Nếu bạn muốn có không khí trong lành và mát mẻ trong phòng của bạn, sử dụng một quạt thông gió. Đặt trong trên trần nhà hoặc tường xa nhất từ ​​cửa sổ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều cho các bạn, bạn sẽ không cần phải sử dụng điều hòa không khí nếu thời tiết lạnh. Bạn cũng có thể chọn để có cửa sổ kính rộng nếu bạn muốn. Điều này có thể cho phép ánh sáng mặt trời được vào phòng.



Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ-5



" Xem thêm thông tin về: Thiết kế tủ âm tường : Thiết kế tủ âm tường - Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ"




Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ



Trong số tất cả các phòng trong nhà của bạn, cái nhìn của phòng ngủ của bạn cần được thư giãn nhất. Nó cần phải có một bầu không khí bình tĩnh. Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều không khí và tâm trạng của phòng ngủ của bạn. Phòng ngủ của bạn cũng sẽ phản ánh phong cách và hương vị cá nhân của bạn, “do đó nó cũng nói với những người bạn như một người”. Bosco đã thực hiện một phần trong việc đem lại cho bạn những lời khuyên trang trí phòng ngủ, bây giờ là tùy thuộc vào bạn để làm cho phòng ngủ của bạn là một nơi tốt đẹp để nghỉ ngơi và ngủ.





Theo Bosco

0 nhận xét :

Đăng nhận xét