Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Cách chọn tủ quần áo phòng ngủ

Tủ áo là vật dụng không thể thiếu đối với nội thất phòng ngủ, tủ áo không chỉ dùng để đựng quần áo hoặc các vật dụng linh tinh mà tủ áo còn là vật dụng dùng để trang trí nội thất phòng ngủ



1. Kích thước của tủ áo

Trước hết, kích thước tủ phải phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn. Sẽ rất mất thẩm mỹ nếu phòng ngủ lớn mà đặt một chiếc tủ nhỏ con trong phòng và phòng nhỏ lại sử dụng một chiếc tủ lớn choán phần lớn diện tích sinh hoạt và ảnh hưởng tới kiến trúc căn phòng.

Nếu phòng ngủ rộng rãi bạn nên chọn tủ có kích thước càng lớn càng tốt vì theo thời gian, số lượng đồ sẽ tăng lên trong khi chiếc tủ không thể phình to ra được. Còn phòng ngủ hẹp bạn có thể chọn những chiếc tủ nhỏ và tăng thêm không gian cho tủ bằng cách đặt làm những chiếc tủ cao sát trần, như vậy vừa tiết kiệm được diện tích lại nới rộng được khu vực để đồ.


Cach-chon-tu-quan-ao-phong-ngu-1

" Xem thêm thông tin về: Mẫu tủ quần áo đẹp : Mẫu tủ quần áo đẹp - Cách chọn tủ quần áo phòng ngủ"










2. Kiểu dáng tủ áo

Kiểu dáng của tủ khá phong phú, tuy nhiên, được lựa chọn nhiều nhất là những kiểu dáng mang phong cách hiện đại, tiện dụng và đơn giản. Tủ dạng cửa kéo sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian mỗi khi sử dụng hơn là những loại tủ cánh mở thông thường.


Cach-chon-tu-quan-ao-phong-ngu-2

" Xem thêm thông tin về: Sản xuất tủ quần áo : Sản xuất tủ quần áo - Cách chọn tủ quần áo phòng ngủ"






Tủ thường được phân chia làm nhiều ngăn to nhỏ khác nhau tùy vào kích cỡ, ngăn bé là nơi để vật dụng nhỏ, đơn giản, với những ngăn lớn thì để móc treo quần áo để không bị nhàu và gấp nếp.


Cach-chon-tu-quan-ao-phong-ngu-3

" Xem thêm thông tin về: Tủ quần áo gỗ công nghiệp : Tủ quần áo gỗ công nghiệp - Cách chọn tủ quần áo phòng ngủ"





Màu sắc của tủ cần hài hòa với màu sơn của tường, trần, sàn nhà, hoặc có chăng chỉ nếu bạn muốn căn phòng thêm nổi bật thì trang trí thêm một vài họa tiết làm điểm nhấn như sơn màu nổi bật hoặc bản thân vật liệu của tủ đã khiến căn phòng thêm nổi bật hơn.



3. Chất liệu tủ áo

Tủ quần áo thường được làm bằng gỗ, gồm gỗ thịt, gỗ veneer và gỗ ép. Với mức đầu tư khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ thích hợp, đẹp mắt và tiện lợi. Thông thường, được lựa chọn nhiều nhất là gỗ veneer vì giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp và kiểu dáng phong phú.


Cach-chon-tu-quan-ao-phong-ngu-4

" Xem thêm thông tin về: Tủ quần áo gỗ tự nhiên : Tủ quần áo gỗ tự nhiên - Cách chọn tủ quần áo phòng ngủ"






4. Ngoài ra, những gia đình có diện tích lớn, nhiều người thường thiết kế thêm phòng thay đồ, như vậy vừa có không gian riêng tư, lại vừa thuận tiện khi thay đồ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét