Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG

Chuyên mục Cẩm nang thiết kế nhà đẹp thân mến!

Tôi đang có nhu cầu cải tạo lại căn nhà và nhất là bốt trí lại tầng 1 căn nhà rộng 3 x 12m, cách bố trí hiện tại của căn nhà như hình vẽ tay đính kèm. Số 1 là hiên với chức năng để giầy dép và 1 xe máy, phòng số 2 là phòng khách, đồng thời để 2 xe máy. Số 3 là cầu thang, số 4 là phòng ngủ kích thước 2x2m.

Trong phòng ngủ kê 1 giường rộng 1m và 1 chiếc bàn. Giữa cầu thang và phòng ngủ có 1 tủ tận dụng khoảng trống dưới cầu thang; phòng ngủ ngăn cách với hành lang bằng 1 cửa kéo làm bằng kính mờ. Phòng 5 là phòng tắm và phòng vệ sinh, số 6 là ngăn thoáng, số 7 là phòng bếp, số 8 là bàn bếp.

Trong những đồ đạc có sẵn, em muốn tận dụng lại chiếc giường và bàn học trong phòng ngủ, cùng với tủ lạnh và bàn bếp trong phòng bếp. Mong các KTS tư vấn cải tạo và hướng dẫn cho em cách bài trí nhà sao cho thoáng đãng, mới mẻ và hợp phong thủy(tuổi của em thuộc mệnh thổ – Lộ Bàng Thổ).

Tôi xin cảm ơn!

(Đặng Thanh Huyền)

cải tạo nhà diện tích nhỏ

" Xem thêm thông tin về: mẫu tủ âm tường, mẫu tủ âm tường - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Mặt bằng hiện trạng (ảnh vẽ tay của bạn Huyền)

KTS tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn đã cung cấp và yêu cầu của bạn, Công ty chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Mặt bằng tư vấn cải tạo

" Xem thêm thông tin về: tủ gỗ âm tường, tủ gỗ âm tường - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Mặt bằng tư vấn cải tạo

Với diện tích đất của bạn cũng không quá bé nhưng do các không gian chức năng bố trí chưa thật hợp lý nên chưa tận dụng tối đa không gian và vẫn còn cảm giác lộn xộn và chật chội.

Để không làm thay đổi cơ cấu các tầng phía trên bạn có thể giữ nguyên vị trí thang hiện tại. Muốn không gian trở nên gọn gàng thì cách tối ưu nhất là bạn nên thay đổi cơ cấu của các phòng, kết hợp sắp xếp lại đồ đạc để giúp ngôi nhà đáng yêu và có một diện mạo mới hoàn toàn.

Cụ thể với phương án tư vấn, chúng tôi gom các không gian chức năng đóng thành một khối gồm phòng ngủnhỏ, vệ sinh và thang với diện tích vẫn giữ nguyên vẹn theo hiện trạng. Bạn sẽ thấy phần không gian còn lại khá rộng rãi để có thể bố trí phòng khách, ăn, bếp thành một không gian liên hoàn, không gian này mượn được không gian kia tạo cảm giác rộng hơn và sạch sẽ hơn.

Khu vực sân phía trước được nới rộng thêm để có thể để được nhiều xe hơn mà không phải mang vào trong nhà, gây cảm giác bất tiện. Bạn nên nâng cốt nhà thêm 2 đến 3 bậc để ngôi nhà được riêng tư hơn. Phần sảnh phía trước giúp cho không gian phía trong trở nên thư giãn hơn.

Theo yêu cầu của bạn tủ lạnh bàn học và giường được giữ lại và sắp xếp theo bản vẽ, riêng tủ bếp bạn có thể giữ lại nhưng nên xử lý lại về kỹ thuật cho phù hợp hơn với thiết kế mới.

Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình. Chúc bạn và gia đình có một căn hộ ưng ý.

Cải tạo nhà diện tức nhỏ

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường bằng gỗ, tủ âm tường bằng gỗ - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Không gian sảnh nhỏ hẹp nhưng cá tính.

cải tạo nhà - phòng ngủ

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường đựng quần áo, tủ âm tường đựng quần áo - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Phòng ngủ nhỏ vừa đủ diện tích cho không gian hiện đại, thoáng mát.

cải tạo nhà - phòng khách

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường trang trí, tủ âm tường trang trí - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Phòng khách thiết kế theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng.

cải tạo nhà - kệ tivi

" Xem thêm thông tin về: tu go am tuong, tu go am tuong - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Kệ tivi hiện đại và thoáng.

cải tạo nhà - khu vực cầu thang

" Xem thêm thông tin về: tu am tuong bang go, tu am tuong bang go - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Cầu thang được thiết kế đặc biệt tiết kiệm diện tích tối đa.

cải tạo nhà - phòng bếp

" Xem thêm thông tin về: tu am tuong dung quan ao, tu am tuong dung quan ao - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Phòng ăn và bếp liên thông tạo không gian rộng hơn.

cải tạo nhà - kệ bếp thông minh

" Xem thêm thông tin về: tu am tuong trang tri, tu am tuong trang tri - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Cách bài trí thông minh cho một căn bếp mini

cải tạo nhà - phòng vệ sinh

" Xem thêm thông tin về: sản xuất tủ âm tường, sản xuất tủ âm tường - Cải tạo nhà diện tích nhỏ mà đầy đủ tính năng - TỦ ÂM TƯỜNG"

Nhà vệ sinh nhỏ gọn sử dụng màu sáng trắng cho căn phòng sạch sẽ, sang trọng và mang đến cảm giác rộng hơn.

Theo tdachi . net

0 nhận xét :

Đăng nhận xét