Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường

Loại hình nhà ở chung cư hiện nay đang rất phổ biến ở các đô thị, thành phố lớn. Những căn hộ diện tích vừa phải, bố trí được 2 phòng ngủ rất được những đôi vợ chồng trẻ ưu tiên chọn lựa.

Dưới đây là môt số phương án bố trí hay và khá hợp lý để cho các KTS có thể vấn cho khách hàng. Hoặc đối với các bạn đang những căn hộ diện tích tầm 60 – 80 m2 muốn sở hữu 2 phòng ngủ thì cũng có thể tham khảo.

thiet ke nha co 2 phong ngu

" Xem thêm thông tin về: mẫu tủ âm tường, mẫu tủ âm tường - Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường"

Thiết kế căn hộ có hai không gian ngoài trời, một bếp ăn đầy đủ tiện nghi. Khu vệ sinh nằm khép kín trong phòng ngủ.

Can ho co 2 phong ngu

" Xem thêm thông tin về: tủ gỗ âm tường, tủ gỗ âm tường - Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường"

Hai phòng ngủ đều có được sự riêng tư tối đa với phòng vệ sinh, phòng tắm và tủ quần áo liền kề. Ở mẫu này hệ thống tủ âm tường được tận dụng triệt để.

tr100

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường bằng gỗ, tủ âm tường bằng gỗ - Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường"

Kiểu nhà chia thành hai khối tách biệt rõ ràng: chỗ ngủ nghỉ và sinh hoạt chung.

2 phong ngu

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường đựng quần áo, tủ âm tường đựng quần áo - Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường"

Hai phòng ngủ liền kề nhưng vẫn có khu vệ sinh riêng.

can ho co 2 phong ngu

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường trang trí, tủ âm tường trang trí - Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường"

Khi con cái lớn hơn, bạn sẽ ưa chuộng cách chia không gian như thế này. Hai phòng ngủ được chia cách bởi liên thông phòng khách – phòng bếp.

3 phong ngu

" Xem thêm thông tin về: tu go am tuong, tu go am tuong - Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường"

3 phong ngu

" Xem thêm thông tin về: tu am tuong bang go, tu am tuong bang go - Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường"

tr106

" Xem thêm thông tin về: tu am tuong dung quan ao, tu am tuong dung quan ao - Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường"

thiet ke kien truc

" Xem thêm thông tin về: tu am tuong trang tri, tu am tuong trang tri - Phương án thiết kế mặt bằng có 2 phòng ngủ đẹp - Tủ âm tường"

Những mẫu thiết kế căn hộ trên đều mang đậm hơi hướng của phương Tây, bởi vậy vẫn có một đôi góc bố trí không hoàn toàn phù hợp theo thói quen sử dụng và quan điểm phong thủy của Phương Đông, tuy nhiên với những căn hộ tầm diện tích như vậy khi bố trí 2 phòng ngủ đồng thời vẫn đảm bảo có đầy đủ các gian phòng theo công năng sử dụng thì hoàn toàn không đơn giản chút nào.

Quả thật, không thực sự quá khó nếu muốn tìm kiếm sự đổi mới trong ngôi nhà của mình, vấn đề đặt ra là bạn có muốn và dám mạnh dạn sáng tạo hay không. Nếu không phải là một kiến trúc sư thực thụ, với những gợi ý trên bạn cũng có thể thực hiện được mà không hề bị lệ thuộc quá nhiều vấn đề kỹ thuật. Chúc các bạn hài lòng với những căn hộ của riêng mình.

Tác giả bài viết: Kc (tổng hợp)

0 nhận xét :

Đăng nhận xét