Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Chia phòng cho căn hộ diện tích nhỏ theo 5 cách - TỦ ÂM TƯỜNG

Với nhà thuê không thể sửa chữa nhiều hoặc nhà tập thể cũ, bạn có thể sử dụng tủ đồ, vách ngăn hay kệ tivi để tạo ra các phòng nhỏ.

căn hộ diện tích nhỏ

" Xem thêm thông tin về: mẫu tủ âm tường, mẫu tủ âm tường - Chia phòng cho căn hộ diện tích nhỏ theo 5 cách - TỦ ÂM TƯỜNG"

Tủ đồ với phần dưới kín tạo ra chỗ ngủ nghỉ riêng tư. Ở phần trên, bạn có thể để các món đồ trang trí yêu thích.

căn hộ diện tích nhỏ

" Xem thêm thông tin về: tủ gỗ âm tường, tủ gỗ âm tường - Chia phòng cho căn hộ diện tích nhỏ theo 5 cách - TỦ ÂM TƯỜNG"

Nếu thích kín đáo hơn, bạn nên sử dụng tủ quần áo cao tới trần nhà ngăn cách giữa phòng kháchphòng ngủ.

căn hộ diện tích nhỏ

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường bằng gỗ, tủ âm tường bằng gỗ - Chia phòng cho căn hộ diện tích nhỏ theo 5 cách - TỦ ÂM TƯỜNG"

Vách gỗ cầu kỳ cùng mành rèm tạo ra không gian nghỉ ngơi yên tĩnh. Đây là cách chia phòng quen thuộc của các nước Á Đông.

căn hộ diện tích nhỏ

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường đựng quần áo, tủ âm tường đựng quần áo - Chia phòng cho căn hộ diện tích nhỏ theo 5 cách - TỦ ÂM TƯỜNG"

Tủ sách thấp tạo sự tách biệt giữa phòng khách và chỗ để quần áo. Các kiểu ngăn phòng như vậy giúp cho không gian thoáng rộng hơn, ánh sáng được lan tỏa khắp nhà.

căn hộ diện tích nhỏ

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường trang trí, tủ âm tường trang trí - Chia phòng cho căn hộ diện tích nhỏ theo 5 cách - TỦ ÂM TƯỜNG"

Giải pháp đặc biệt này có nhiều tiện lợi. Một mặt tủ là nơi để tivi, đầu đĩa, mặt khác để các loại sách báo. Phía ngoài là phòng khách, bên trong là phòng làm việc và tủ đồ quần áo. Bên trên có thể bố trí cả đệm để ngủ.

Theo Công ty Thiết kế nhà đẹp Tín Đức

0 nhận xét :

Đăng nhận xét