Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Tủ cầu thang 'cứu cánh' cho nhà nhỏ hẹp - Tủ âm tường gỗ

Chiếc cầu thang thường ngày trở nên tiện ích hơn khi có thêm các khoang chứa đồ.

Bạn đang sống trong một ngôi nhà hoặc căn hộ chật chội? Tiết kiệm không gian với cầu thang nhỏ gọn, tủ/kệ lưu trữ âm tường, và rất nhiều tính năng khác được thiết kế chỉ dành riêng cho những trường hợp này.

Tìm hiểu cách kết hợp 2 hoặc nhiều tính năng với nhau để tận dụng tối đa diện tích sàn. Như vậy, ngôi nhà nhỏ bé của bạn sẽ cảm thấy rộng rãi hơn và thoải mái hơn rất nhiều.

Tủ cầu thang

" Xem thêm thông tin về: mẫu tủ âm tường, mẫu tủ âm tường - Tủ cầu thang 'cứu cánh' cho nhà nhỏ hẹp - Tủ âm tường gỗ"

Đồ nội thất đa chức năng là sự lựa chọn tốt nhất đối với không gian nhỏ. Ví dụ như chiếc kệ sách này. Nó tích hợp thêm một chiếc thang và nhờ sự tương đồng trong thiết kế nên 2 tính năng rất hài hòa với nhau. Bạn chỉ phải tìm một vị trí thích hợp để lắp đặt nó.

Tủ cầu thang

" Xem thêm thông tin về: sản xuất tủ âm tường, sản xuất tủ âm tường - Tủ cầu thang 'cứu cánh' cho nhà nhỏ hẹp - Tủ âm tường gỗ"

Cầu thang, bất kể lớn hay nhỏ, đều lý tưởng để thêm tủ lưu trữ bên trong. Bạn có thể thiết kế ngắn kéo bên dưới mỗi bậc thang hoặc tiếp cận các khoang chứa đồ từ bên cạnh. Mở rộng không gian lưu trữ luôn luôn cần thiết, đặc biệt là khu vực hành lang.

Tủ cầu thang

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường gỗ công nghiệp, tủ âm tường gỗ công nghiệp - Tủ cầu thang 'cứu cánh' cho nhà nhỏ hẹp - Tủ âm tường gỗ"

Hãy sáng tạo. Trong phòng khách, bạn có thể sử dụng đơn vị giải trí để tiếp cận không gian gác xép phía trên. Những gì cần làm là lựa chọn thiết kế phù hợp cho kệ sách. Bạn sẽ không cần đến một chiếc cầu thang riêng biệt khi có thể sử dụng đồ nội thất có sẵn.

Tủ cầu thang

" Xem thêm thông tin về: tủ âm tường gỗ tự nhiên, tủ âm tường gỗ tự nhiên - Tủ cầu thang 'cứu cánh' cho nhà nhỏ hẹp - Tủ âm tường gỗ"

Nếu bắt buộc phải có cầu thang, ít nhất bạn nên tích hợp nó vào thiết kế tổng thể một cách hài hòa. Chiếc cầu thang này là ví dụ, hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh đặc biệt này và ánh sáng càng làm nó nổi bật hơn.

Tủ cầu thang

" Xem thêm thông tin về: giá tủ âm tường, giá tủ âm tường - Tủ cầu thang 'cứu cánh' cho nhà nhỏ hẹp - Tủ âm tường gỗ"

Tủ cầu thang

" Xem thêm thông tin về: thiết kế tủ âm tường, thiết kế tủ âm tường - Tủ cầu thang 'cứu cánh' cho nhà nhỏ hẹp - Tủ âm tường gỗ"

Hãy quay trở lại với thiết kế đa chức năng. Đây là một chiếc tủ sách rất thú vị, với các ngăn kệ đồng thời là bậc thang. Một thiết kế thông mình dành cho căn hộ có cách bài trí mở và là cách tuyệt vời để tăng thêm không gian lưu trữ mà không làm ngôi nhà trở nên lộn xộn.

Tủ cầu thang

Một thiết kế đơn giản với 3 chức năng khác nhau. Đây là sự kết hợp của cầu thang, lưu trữ và chỗ ngồi, một góc đáng yêu kết nối không gian nội thất với khoảng hiên ngoài trời. Là cách lý tưởng để thêm không gian lưu trữ vào những nơi "không ngờ tới".

Tủ cầu thang

Và đây là một thiết kế 3 trong 1 khác. Cầu thang đơn giản và hiện đại mở rộng 2 bậc thang đầu tiên thành ghế sofa, bàn phụ và khoang lưu trữ bên dưới. Ý tưởng cực kỳ khéo léo và hữu ích.

Tủ cầu thang

Thiết kế đặc biệt có ích với khu vực lối vào và hành lang. Bằng cách thêm không gian lưu trữ bằng gỗ ngay bên dưới các bậc thang, bạn tiết kiệm được "hàng tấn" diện tích. Tủ quần áo âm tường là phần tuyệt vời nhất của thiết kế.

Tủ cầu thang

Còn đây là một ví dụ khác về sự tuyệt vời của những chiếc cầu thang đa chức năng mang lại cho bạn. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc tủ sách và trẻ em chắc chắn sẽ rất mê mẩn ý tưởng này.

Tủ cầu thang

Không gian chật hẹp mang đến sự sáng tạo cho con người. Điển hình là căn hộ kết hợp quán cafenày (do Công ty ALTS Design Office thiết kế). Các khối hộp lưu trữ được sắp đặt tạo thành cầu thang, dẫn lối lên chỗ ngủ trên gác xép. Bàn làm việc được kết nối khéo léo với cầu thang và xung quanh các thanh dầm nâng đỡ.

Tủ cầu thang

Cầu thang này được thiết kế bởi NTK người Hà Lan Mieke Meijer, có 2 phần. Phần dưới gắn một chiếc bàn cố định, bạn phải trèo qua để lên được phần cao hơn. Cả 2 phần này đều có tủ và kệ lưu trữ. Toàn bộ cấu trúc được làm bằng gỗ sồi và thép màu đen với thiết kế hình học độc đáo.

Tủ cầu thang

Sử dụng cầu thang để ẩn các ngăn kéo lưu trữ khá phổ biến và là ý tưởng tuyệt vời nếu nó có kích thước lớn giống như trong hình.

Tủ cầu thang

Có vô số cách để bạn có thể tận dụng cầu thang làm nơi lưu trữ. Chiếc cầu thang này có một thiết kế thú vị với các kệ mở nối trực tiếp với từng bậc thang nổi. Chúng "quấn" quanh tường và trông rất tự nhiên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét