Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Các sản phẩm nội thất theo bộ sưu tập - xưởng sản xuất nội thất gỗ

Bộ sưu tập của các nhà sản xuất nội thất BY NETOWNER

Các nhà sản xuất đồ nội thất -Các cựu phóng viên của Wall Street Journal thuyết trình tại hội nghị thường niên của các doanh nghiệp và tổ chức các nhà sản xuất nội thất Hiệp hội (BIFMA) vào tháng Sáu. BIFMA hợp tác với Hiệp hội Thiết kế nội thất quốc tế hoa hồng Salwen và đồng nghiệp của ông Epicor Software Corporation, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong các giải pháp phần mềm kinh doanh cho các tổ chức sản xuất, phân phối, bán lẻ và dịch vụ, hôm nay thông báo rằng Ergoform, một trong những người sáng tạo nội thất văn phòng hàng đầu của Nam Phi và nhà sản xuất , sẽ The American Home Furnishings Alliance, có trụ sở tại High Point, NC, đại diện cho hơn 200 lãnh đạo Đồ nội thất nhà sản xuất và nhà phân phối, cộng với hơn 150 nhà cung cấp cho ngành công nghiệp đồ nội thất trên toàn thế giới. AHFA là đại diện của ngành công nghiệp trên Capitol ONTARIO, CA - (Marketwired) - 10/23/14 - Amtech Management Ltd., một nhóm sản xuất và xuất khẩu có trụ sở tại California và Trung Quốc, hôm nay thông báo rằng nó đã nhập vào một thư mục đích (" LOI ") với Chromcraft-Revington, một nhà thiết kế, nhà sản xuất và Massuni là một nhà sản xuất đồ nội thất với mục tiêu khiêm tốn cho trang web của họ là" để cuối cùng có tất cả các mảnh đồ nội thất trong vũ trụ được biết đến. Để bây giờ họ có 100, tất cả đều có thể được tùy chỉnh để yêu cầu chính xác của bạn, từ kích thước đến kiểu HIGH POINT, NC (WTVA) - đơn đặt hàng Nội thất và bán hàng vẫn tiếp tục tăng trong tháng Tám. Leonard Smith báo cáo đơn đặt hàng mới tăng năm phần trăm so với cùng tháng năm ngoái. Các nhà sản xuất công ty được khảo sát và các nhà phân phối và 69 phần trăm trong số họ báo cáo một.

Ngắn và Dubinsky làm một-of-a-loại đồ nội thất tùy chỉnh, nhưng cũng có khả năng để sản xuất gốm sứ trên một quy mô khá lớn. Họ thấy mình như một phần của một sự hồi sinh sản xuất trong khu vực Kensington, nhưng thành công của họ phụ thuộc vào việc lựa chọn của chúng tôi về nội thất văn phòng là lý do tốt nhất để ghé thăm showroom của chúng tôi. Khách hàng tìm thấy một loạt các sản phẩm văn phòng hấp dẫn hiển thị, gắn thẻ và giá cả. Chúng tôi đại diện cho nhiều nhà sản xuất và luôn luôn có một hàng tồn kho lớn đồ nội thất được sử dụng. Không giống như các phần mềm cơ bản cung cấp một số ít các kích thước và màu sắc tùy chọn xác định trước từ các nhà sản xuất như hem, cao cấp công ty con của Fab.com, Massuni cho phép người dùng tùy chỉnh mảnh đồ nội thất từ ​​đầu đến cuối. Phát động chiến dịch ngày hôm nay trên.

Trang chủ hình ảnh tuyệt vời hơn Và bài viết Bộ sưu tập của các nhà sản xuất nội thất BY NET CHỦ OWNER

Các nhà sản xuất đồ nội thất 53 9 tuyệt vời Đồ nội thất nhà sản xuất

" Xem thêm thông tin về: - Các sản phẩm nội thất theo bộ sưu tập - xưởng sản xuất nội thất gỗ"


Các nhà sản xuất đồ nội thất trong năm 2014 - Da Đồ nội thất nhà sản xuất Ý tưởng

Các nhà sản xuất đồ nội thất 332 9 tuyệt vời Đồ nội thất nhà sản xuất

" Xem thêm thông tin về: Xưởng sản xuất và thi công đồ gỗ : Xưởng sản xuất và thi công đồ gỗ - Các sản phẩm nội thất theo bộ sưu tập - xưởng sản xuất nội thất gỗ"


Tốt nhất các nhà sản xuất nội thất - Đồ đạc nhà sản xuất kinh doanh ở Ấn Độ

Các nhà sản xuất đồ nội thất 407 9 tuyệt vời Đồ nội thất nhà sản xuất

" Xem thêm thông tin về: Xưởng Mộc TP HCM : Xưởng Mộc TP HCM - Các sản phẩm nội thất theo bộ sưu tập - xưởng sản xuất nội thất gỗ"


Các nhà sản xuất đồ nội thất năm 2014 - Các bức ảnh cho thấy một nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất.

Các nhà sản xuất đồ nội thất 72 9 tuyệt vời Đồ nội thất nhà sản xuất

" Xem thêm thông tin về: Xưởng mộc ở Quận 12 : Xưởng mộc ở Quận 12 - Các sản phẩm nội thất theo bộ sưu tập - xưởng sản xuất nội thất gỗ"


Đẹp Đồ nội thất nhà sản xuất - Colonial Đồ nội thất Nhà sản xuất
.

Các nhà sản xuất đồ nội thất 103 9 tuyệt vời Đồ nội thất nhà sản xuất

" Xem thêm thông tin về: Cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất : Cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất - Các sản phẩm nội thất theo bộ sưu tập - xưởng sản xuất nội thất gỗ"


Elegant Furniture nhà sản xuất - Gỗ Da Sofa Set

Các nhà sản xuất đồ nội thất 1290 9 tuyệt vời Đồ nội thất nhà sản xuất

" Xem thêm thông tin về: Cơ sở mộc ở TP HCM : Cơ sở mộc ở TP HCM - Các sản phẩm nội thất theo bộ sưu tập - xưởng sản xuất nội thất gỗ"

Phong cách của Trang chủ hình ảnh và bài ​​viết Bộ sưu tập của các nhà sản xuất nội thất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét