Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo

Thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu một tủ quần áo rộng rãi và sành điệu. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cách đơn giản để biến tủ quần áo nhỏ bé của bạn trông và cảm thấy rộng hơn so với thực tế.

Từ bí quyết sắp xếp cho tới ý tưởng thiết ke , chúng tôi đã chọn ra 10 "thủ thuật" giúp bạn tăng diện tích sử dụng, lưu trữ cũng như phong cách cho tu quan ao "tí hon" một cách hoàn hảo.

1. Thủ thuật với gương soi

Như bạn đã biết, gương soi là món phụ kiện kỳ diệu khi nói đến việc làm cho một căn phòng cảm thấy rộng hơn. Vì thế, bạn nên tạo ra sự khác biệt cho tu quan áo bằng cách treo một tấm gương lên bức tường bên trong hoặc trên cánh cửa tu . Ngoài ra, bạn sẽ không phải đi xa để ngắm nghía xem trang phục đang mặc trông như thế nào.

" Xem thêm thông tin về: Thiet ke noi that can ho : Thiet ke noi that can ho - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"

2. Rèm che bắt mắt

Thỉnh thoảng, không gian của bạn quá nhỏ, thậm chí không có đủ chỗ cho những cánh cửa tủ quần áo. Trong trường hợp này, một tấm rèm họa tiết và màu sắc sống động vừa giúp che chắn kín đáo cho tủ quần áo, vừa làm căn phòng đẹp lên gấp nhiều lần.

" Xem thêm thông tin về: Thiet ke noi that chung cu : Thiet ke noi that chung cu - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"

3. Thêm chỗ ngồi

Ngay cả khi nơi để quần áo của bạn chỉ là một hốc tường nho nhỏ, kết hợp thêm chỗ ngồi sẽ khiến công đoạn chuẩn bị mỗi buổi sáng dễ dàng hơn. Nó cũng sẽ giúp tủ quần áo của bạn trông giống với một căn phòng thực sự hơn.

" Xem thêm thông tin về: Thiet ke noi that nha pho : Thiet ke noi that nha pho - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"

4. Trang trí tranh ảnh

Bạn cần một cách nào đó để ngay lập tức cảm thấy hài lòng và hạnh phúc hơn về thực trạng "éo le" của chiếc tủ quần áo? Thử thêm một chút cá tính bằng cách trang trí tranh ảnh yêu thích xung quanh. Lúc này, không gian sẽ thực sự cảm thấy đặc biệt.

" Xem thêm thông tin về: THIET KE NOI THAT : THIET KE NOI THAT - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"

5. Đồ lưu trữ phong cách

Một phương án tuyệt vời để làm đẹp khu vực cất quần áo có phần mờ nhạt là mua những chiếc hộp, giỏ lưu trữ nổi bật. Những vật dụng này không những vô cùng thực tế, hữu ích mà còn... quá đẹp, quá dễ thương khiến bạn cứ muốn mở toang cửa tủ ra mà ngắm nhìn.

" Xem thêm thông tin về: Thiet ke tu am tuong : Thiet ke tu am tuong - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"

6. Ánh sáng chuyên nghiep

Chỉ vì tủ quần áo của bạn không thể lắp đặt một chiếc đèn chùm khổng lồ không có nghĩa bạn phải chấp nhận những phương án chiếu sáng lu mờ, thiếu ấn tượng. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tìm mua những mẫu thiết kế đèn đẹp, độc đáo và phù hợp đặt trong tủ quần áo nhỏ.

" Xem thêm thông tin về: Thiet ke tu ke bep dep : Thiet ke tu ke bep dep - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"

7. Tăng thêm không gian

Quá ít chỗ để sắp xếp quần áo khiến bạn đau đầu? Vậy thì hãy tạo ra nhiều không gian hơn nữa! Cân nhắc sử dụng các loại tủ quần áo dời, lắp thêm thanh treo hoặc hoặc kệ để nhân đôi, nhân ba diện tích lưu trữ trong tủ.

" Xem thêm thông tin về: Thiet ke noi that phong ngu : Thiet ke noi that phong ngu - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"


8. Giấy dán tường

Giấy dán tường là một ý tưởng vô cùng đáng yêu và đơn giản để làm mới tủ quần áo. Mẫu giấy dán tường có màu sắc, họa tiết ưng ý chắc chắn đem lại cho bạn cảm xúc mới mẻ, hào hứng hơn mỗi khi đối diện với tủ đồ của chính mình.

" Xem thêm thông tin về: Thiet ke noi that phong khach : Thiet ke noi that phong khach - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"

9. Trưng bày giày dép, túi xách

Không nên, xin được nhắc lại là không nên để những đôi giày dép và túi xách đẹp đẽ trong hộp hoặc giấu kín dưới gầm giường. Trưng bày chúng ra phía trước hoặc ở trung t am của tủ đồ hay căn phòng để tạo ra điểm nhấn thú vị, phong cách và thuận tiện trong quá trình lựa chọn sử dụng hàng ngày.

" Xem thêm thông tin về: Mau tu quan ao dep : Mau tu quan ao dep - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"

10. Sắp xếp theo màu sắc

Nếu tất cả các cách đều thất bại và bạn không thể thêm đèn chiếu sáng, hoặc ghế ngồi, hoặc giấy dán tường..., chuyển sang sắp xếp quần áo theo màu sắc có thể làm nên điều diệu kỳ cho tủ quần áo của bạn. Cách này giúp đôi mắt thư giãn và sẽ dễ chọn ra bộ quần áo mong muốn nhanh chóng hơn.

" Xem thêm thông tin về: San xuat tu quan ao : San xuat tu quan ao - Thiết kế tủ quần áo: Một số thủ thuật giúp tăng diện tích để quần áo"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét