Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách

Một phòng để quần áo có thể không chỉ đơn giản là một nơi chứa đồ đạc. Hãy xem những gì có thể biến một tủ quần áo sang trọng thành một nơi để tận hưởng và thư giãn nhé.


Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-1

" Xem thêm thông tin về: Xưởng sản xuất và thi công đồ gỗ : Xưởng sản xuất và thi công đồ gỗ - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Thiết kế nam tính


Sự kết hợp giữa màu xanh đậm, màu trắng bình dị và màu nâu trên chiếc tủ đã mang đến vẻ nam tính cho phòng để đồ rộng rãi này. Thanh treo nhiều tầng đã làm tăng chiều cao cho không gian và các thùng chứa đồ màu trắng giúp mang đến cảm giác sạch sẽ, sắc nét. Tường màu xanh lá đậm đã được sử dụng luôn trên cửa tủ để tạo vẻ thống nhất, và chiếc đèn chùm màu trắng đầy tinh tế đã thêm một chút vẻ nữ tính cho không gian. Đây là thiết kế của Brian Patrick Flynn.



Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-2

" Xem thêm thông tin về: Cách chọn tủ quần áo phòng ngủ : Cách chọn tủ quần áo phòng ngủ - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Phong cách và đầy màu sắc


Màu sơn của các bức tường trong phòng chứa đồ của bạn có thể chuyển đổi nó từ một không gian thông thường thành một khu vực phong cách và tươi mới. Căn phòng để quần áo của ClosetMaid này có một tấm thảm, một băng ghế thoải mái và các hộp chứa đồ sang trọng. Những ngăn kệ màu trắng khiến không gian có cảm giác rộng rãi và cởi mở hơn.



Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-3

" Những mẫu phòng thay đồ đẹp có thể tham khảo: mẫu phòng thay đồ - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Sinh động, sạch sẽ và thanh lịch


Không gian này trông không giống như một tủ quần áo, với ánh sáng trang nhã, không gian mở và các phụ kiện đầy mời gọi. Nhà thiết kế Julie Massucco Kleiner triển khai thực hiện các mô hình từ khu vực thảm sang trọng để các cửa trượt để tạo ra vẻ hấp dẫn cho không gian. Phòng chứa quần áo sang trọng dường như được hòa vào căn phòng ngủ liền kề khi các cửa trượt mở. Một tấm gương cỡ lớn và tủ trang điểm mang một không gian để bạn chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày mới của mình.



Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-4

" Xem thêm thông tin về: Cách chọn tủ quần áo cho phòng ngủ : Cách chọn tủ quần áo cho phòng ngủ - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Giống như cửa hàng sang trọng


Phòng chứa đồ lấy cảm hứng từ Châu Á này có các cánh cửa kính mờ và tủ gỗ anh đào. Các ngăn kéo và thanh treo mang đến các lựa chọn khác nhau khi cất giữ đồ đạc và các bóng đèn lắp chìm mang đến nhiều mức độ ánh sáng khác nhau. Các ngăn kệ mở ở trên mang đến nhiều chỗ chưa đồ đạc hơn. Đây là thiết kế của Danenberg Design.



Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-5

" Xem thêm thông tin về: Cách lựa chọn một tủ quần áo hợp lý cho phòng ngủ của bạn : Cách lựa chọn một tủ quần áo hợp lý cho phòng ngủ của bạn - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Cảm giác sang trọng cao cấp


Căn phòng để đồ này trông giống như một cửa hàng cao cấp. Đường viền kiểu vương miện, kệ sách thanh lịch và tủ đồ bằng gỗ thích của Wellborn Cabinet, Inc. giúp mang đến vẻ liền lạc, xa hoa và cổ điển cho cả không gian.



Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-6

" Xem thêm thông tin về: Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp : Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Phòng chứa đồ phong cách spa


Các giỏ đan bằng liễu gai dùng làm ngăn kéo giúp giữ các món đồ cần thiết trong tầm tay này thuộc bộ sưu tập phòng chứa đồ trong phòng ngủ chính Ngôi nhà mơ ước 2008. Các ngăn kệ mở giúp không gian nhỏ cởi mở hơn và các giá treo bằng gỗ, phụ kiện kiểu spa và vài món đồ phong cách cá nhân giúp mang đến vẻ sang trọng và yên bình.



Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-7

" Xem thêm thông tin về: Tư vấn trang trí lại nội thất phòng ngủ : Tư vấn trang trí lại nội thất phòng ngủ - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Kệ để giày


Thành viên của RMS amessis muốn một sự kết hợp giữa phòng chứa đồ và phòng thay đồ, vì thế cô biến phòng ngủ của mình thành một phòng chứa đồ thật lớn. Các buồng khác nhau đã mang đến nơi để cất được rất nhiều đồ đạc khác nhau và toàn bộ một bức tường đã được gắn kệ mở nhằm để những đôi giày và rất dễ để tiếp cận chúng.



Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-8

" Xem thêm thông tin về: Các mẫu thiết kế phòng thay đồ , thiết kế phòng thay đồ - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Giấy dán tường gây ấn tượng mạnh mẽ


Bạn có thể đạt được vẻ ngoài phong cách và ấn tượng cho căn phòng chứa đồ nhỏ với chi phí thấp bằng cách sử dụng giấy dán tường. Nhà thiết kế Lori Dennis đã chọn giấy dán tường có hoa văn kích cỡ lớn nhằm đối lập với chiếc tủ đồ màu trắng. Những đôi giày được chứa bên dưới tủ gỗ nổi nhằm dành không gian cho các món đồ khác ở phần trên của tủ.



Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-9

" Xem thêm thông tin về: Thi công nội thất đồ gỗ ở TP HCM : Thi công nội thất đồ gỗ ở TP HCM - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Thiết kế màu trắng toàn bộ


Phần đảo tủ trong phòng chứa đồ của thành viên RMS flgirlaol's có rất nhiều đồ đạc, bao gồm cả nón, thiết bị tập luyện và cả sách. Những chiếc tủ màu trắng toàn bộ sẽ khiến không gian lớn mở hơn và làm không gian trở nên sáng sủa, giúp bạn dễ dàng tìm được những món đồ mình cần. Một chiếc TV màn hình phẳng đã làm tăng thêm vẻ sang trọng.



Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách-10

" Xem thêm thông tin về: Tủ áo trong phòng thay đồ , tủ áo trong phòng thay đồ - Phòng thay đồ: 10 phòng để quần áo đầy phong cách"





Phòng thay quần áo


Chiếc kệ mở chi phối sự kết hợp giữa phòng thay đồ và khu vực thay đồ này. Thành viên Homegurl của RMS đã chọn các hộp chứa đồ màu đậm để thêm vào các mảng màu cho không gian trung tính này. Một khu vực bàn trang điểm, được hoàn thiện bằng chiếc gương lớn và nhiều ánh sáng, mang đến một không gian để trang điểm. Phần đảo tủ với bề mặt bằng đá granite sẽ giúp nâng không gian chứa đồ lên một tầm cao mới.



ExplainQueen ( Dịch từ Hgtv )

0 nhận xét :

Đăng nhận xét